6 ngôi nhà trang trí nội thất đẹp sang trọng

Những ngôi nhà có trang trí nội thất đẹp sang trọng luôn là mơ ước của rất nhiều người. Vẻ đẹp sang trọng luôn khiến tất cả mọi người cảm th...

Những ngôi nhà có trang trí nội thất đẹp sang trọng luôn là mơ ước của rất nhiều người. Vẻ đẹp sang trọng luôn khiến tất cả mọi người cảm thấy choáng ngợp và cuốn hút. Chúng ta vẫn thường được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của các khách sạn, nhà hàng, quán bar. Nhưng còn trong nhà ở thì sao? Trong danh sách này, chúng tôi xin gửi đến các bạn 6 ngôi nhà trang trí nội thất đẹp sang trọng. Hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Warren, Connecticut

Joseph Cicio đã thiết kế lại ngôi nhà cũ của Joan Rivers. Ngôi nhà nông thôn ba phòng ngủ này là nơi ở riêng của anh ấy được xây dựng vào năm 1950. Ngôi nhà có ba lò sưởi, một thư viện và một bộ tổng thể với một khu vực ngồi và phòng tắm spa bằng đá cẩm thạch. 
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Những nhà hàng có kiến trúc độc đáo
>>>>> Những hình ảnh nội thất phòng bếp mới và đẹp nhất ở Ấn Độ

2. Venice, California

Nội thất của ngôi nhà này là tầm nhìn của nhà thiết kế Los Angeles Kim Gordon. Ngôi nhà bốn phòng ngủ có sàn gỗ sồi Pháp, cửa sổ được điều chỉnh tuỳ ý, cầu thang cong, phòng chơi bí mật với một bức tranh tường và phòng ngủ chính với cửa sổ từ sàn đến trần, phòng tắm spa và ban công.

3. Palisades, New York

Nhà đồng hồ được thiết kế bởi Ernest de la Torre, đứng trong cộng đồng sáng tạo Snedens Landing. Ngôi nhà có ba phòng ngủ được xây dựng vào năm 1957. Bên trong ngôi nhà có cầu thang bằng kim loại và kính, lò sưởi bằng đá cẩm thạch của Gruzia và phòng ngủ chính với những bức tường bọc nệm và trần nhà bằng giấy bạc.

4. Thành phố New York

Nằm trong một biệt thự Park Avenue được xây dựng bởi Stanford White, căn hộ song lập hai phòng ngủ này là sự sáng tạo của Matthew White. Đây là một trong 100 nhà thiết kế hàng đầu được đánh giá cao hiện nay. Thiết kế ngôi nhà có vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Bạn có yêu thích vẻ đẹp của chúng không?

5. Northbrook, Illinois

Nhà thiết kế nổi tiếng Richard Himmel đã trang bị bất động sản năm 1971 này khi đất nước ông rời về. Ngôi nhà bốn phòng ngủ thể hiện các phong cách khác nhau trong mỗi phòng. Chi tiết bao gồm cửa sổ từ sàn đến trần, sàn gỗ xương cá, nhiều giếng trời và không gian tường cho nghệ thuật lớn.

6. Phượng Hoàng

Được xây dựng vào năm 1979, ngôi nhà ba phòng ngủnày đã được sửa sang lại rộng rãi bởi các đại lý bán và chủ sở hữu, với kiểu thiết kế hiện đại trong phòng tắm và nhà bếp. Không gian được thiết kế mở có dầm lộ ra, phòng ngủ chính có cửa chuồng trượt và nhà bếp sử dụng gạch đồ họa.

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: 6 ngôi nhà trang trí nội thất đẹp sang trọng
6 ngôi nhà trang trí nội thất đẹp sang trọng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhU8xGEVzAP47_lEiyejs-CbzZuCVojgBx3OBt5EbjVgtZUPjXDIQpRdB5F-ekMwOvScKkM6mRaYPMaXvfADNUuajxl5X5tvniZjhEJAOVdyIhyphenhyphenbuTZ3EAgf-JMKOvVgFc5hZRb9ICni4JE/s640/trang-tri-noi-that-dep-sang-trong-11.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhU8xGEVzAP47_lEiyejs-CbzZuCVojgBx3OBt5EbjVgtZUPjXDIQpRdB5F-ekMwOvScKkM6mRaYPMaXvfADNUuajxl5X5tvniZjhEJAOVdyIhyphenhyphenbuTZ3EAgf-JMKOvVgFc5hZRb9ICni4JE/s72-c/trang-tri-noi-that-dep-sang-trong-11.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/05/6-ngoi-nha-trang-tri-noi-that-ep-sang.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/05/6-ngoi-nha-trang-tri-noi-that-ep-sang.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy