Tour trong nhà :: Đảo Blues trong một ngôi nhà bãi biển Mallorca bình dị

Trong cuộc săn lùng sơn màu xanh hoàn hảo cho phòng ăn của chúng tôi, tôi đã băng qua ngôi nhà trên bãi biển đảo bình dị này ở Mallorca. Thự...

Trong cuộc săn lùng sơn màu xanh hoàn hảo cho phòng ăn của chúng tôi, tôi đã băng qua ngôi nhà trên bãi biển đảo bình dị này ở Mallorca. Thực hiện trong độ tương phản cao màu xanh và trắng, tôi thích cách tinh túy bãi biển tất cả là. Tôi nhận ra nó có vẻ kỳ lạ, nhưng nó không phải là trang trí mà phần yêu thích của tôi về nó (một số mảnh cảm thấy một chút cliche với tôi) nhưng tổng của các bộ phận của nó mà thực sự làm điều đó cho tôi. Chúng ta hãy tham quan, phải không?
Trường hợp đầu tiên tại điểm là lối vào nơi đèn chùm và màu xanh tích hợp đang la hét, vâng vâng vâng! Nhưng sự rung cảm sang trọng tồi tàn từ phần còn lại của tôi là một chút. Mặc dù đó là màu xanh dương trong chụp đèn mini chắc chắn là cảm hứng. Có lẽ vì tôi là một cô gái tóc sọc, nhưng tấm thảm đó không làm việc đó cho tôi.
=>>> Việc sử dụng gạch và Terra Cotta tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng thấy
=>>> Tour trong nhà :: Đảo Blues trong một ngôi nhà bãi biển Mallorca bình dị

Vui đủ, nhà thiết kế mô tả toàn bộ ngôi nhà như Hamptons lấy cảm hứng. Tôi liên tục bị hấp dẫn bởi cách nền văn hóa giải thích các nền văn hóa khác khi trang trí, và tôi có thể thấy nơi cô ấy lấy cảm hứng đó. Đối với tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, điều này chắc chắn có một chút thẳng thắn của một cửa hàng Mỹ cảm thấy nhà bãi biển. Tôi nghĩ rằng những gì còn thiếu đối với tôi thực sự chỉ là một chút pha trộn chiết trung! Bạn nghĩ sao??
Hãy trung thực ở đây - với quan điểm đó, nó hầu như không quan trọng những gì bạn đặt trong không gian này, miễn là nó không phân tâm từ màu xanh bất tận của biển! Và, bảng màu ở đây chắc chắn được chọn để phản ánh điều đó. Nhưng bạn có thể thấy tôi đến từ đâu với cảm giác tổng thể và xương của ngôi nhà, đúng không? Cách bố trí tuyệt vời và tất cả đều hoạt động theo phong cách.

Nhưng hãy chờ cho đến khi bạn nhìn thấy khung cảnh đẹp nhất trong nhà ...
Phòng ngủ chính. Ý tôi là, nghiêm túc? Tôi sẽ không bao giờ bỏ đi.

Thông thường, tôi không phải là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của một chiếc giường, nhưng ở đây tôi nghĩ nó còn hơn cả công trình. Toàn bộ không gian là vô cùng mơ mộng, bao gồm cả tắm tổng thể kèm theo, với đồ đạc bằng đồng tuyệt đẹp của nó.
=>>> Đá xuyên sáng
Một phòng ngủ cho các kiddos hoặc du khách là đơn giản và sang trọng. Nhưng phòng yêu thích của tôi trong nhà? Vâng, nó có thể chỉ là một ...

Xin chào thiên đường! Có vài điều tôi thích hơn là một vòi sen ngoài trời !! Bạn nghĩ gì về ngôi nhà này? Chắc chắn có một số yếu tố trang trí tôi sẽ trao đổi, nhưng tôi sẽ vui vẻ chiếm toàn bộ không gian này! Đây là cách để có được cái nhìn:

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Tour trong nhà :: Đảo Blues trong một ngôi nhà bãi biển Mallorca bình dị
Tour trong nhà :: Đảo Blues trong một ngôi nhà bãi biển Mallorca bình dị
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1YqyV7H4UWs3lRI2O5bdkuUpZZufRFsaNKynKnk49c85wUE3NOAg222CZpV82_eC7bbaBqshHSC1gvYzmDJgxjarbnsmTZzvGqOTwc6ahfVRz4AZIPDVx4MHpDLjejc6eCoEvt2tiE5nS/s320/Interior_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1YqyV7H4UWs3lRI2O5bdkuUpZZufRFsaNKynKnk49c85wUE3NOAg222CZpV82_eC7bbaBqshHSC1gvYzmDJgxjarbnsmTZzvGqOTwc6ahfVRz4AZIPDVx4MHpDLjejc6eCoEvt2tiE5nS/s72-c/Interior_2.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/tour-trong-nha-ao-blues-trong-mot-ngoi.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/tour-trong-nha-ao-blues-trong-mot-ngoi.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy