3 quy tắc khi lựa chọn đồ trang trí nội thất để biến đổi ngôi nhà của bạn

Bạn đang có ý định sắm  đồ trang trí nội thất cho căn nhà của mình? Bạn lo lắng không biết lựa chọn những món đồ trang trí nội thất như t...

Bạn đang có ý định sắm đồ trang trí nội thất cho căn nhà của mình? Bạn lo lắng không biết lựa chọn những món đồ trang trí nội thất như thế nào cho phù hợp? Chỉ cần bạn tuân thủ theo 3 quy tắc cơ bản dưới đây là bạn sẽ có được một không gian sống tuyệt vời!

Quy tắc dọc 3/3

Quy tắc chính là giải pháp cho việc thêm màu sắc vào cuộc sống của bạn . Giống như nhiều xu hướng hiện nay khác, quy tắc này được xây dựng dựa trên mong muốn tạo ra một không gian nội thất hiện đại và ấn tượng.
Khái niệm của McCauley hoạt động như thế này: nếu thiên nhiên là một quan điểm đóng khung, những màu tối nhất sẽ được tìm thấy trên mặt đất. Trong khi đó, tông màu trung bình của đời sống thực vật sẽ ở giữa. Bầu trời có tông màu nhẹ sẽ làm tròn khung hình trong căn nhà của bạn.
Theo quan điểm của ông, một thiết kế nội thất thanh lịch sẽ hoạt động theo cách tương tự. Với màu tối nhất ở phía dưới, màu trung bình ở giữa và màu sáng nhất ở trên. Bên cạnh đó, không gian còn phù hợp với cả màu sắc sặc sỡ và màu đơn sắc.
Cùng tìm hiểu thêm tại:

Quy tắc 10-30-60

Khi bạn đã quyết định màu nào bạn muốn sử dụng, đã đến lúc xác định vai trò nào là quan trọng trong thiết kế của bạn. Đây là lúc quy tắc 10-30-60 xuất hiện. Với quy tắc này, bạn sẽ chọn một sắc thái chủ đạo, một sắc thái thứ cấp và một màu nhấn.
Theo như quy tắc này, sắc thái chủ đạo của bạn sẽ chiếm khoảng 60% căn phòng.Vì nó đóng một vai trò lớn. Màu chủ đạo là một lựa chọn tốt cho những thứ như màu tường và tấm trải sàn của bạn. Sau đó, là việc lựa chọn màu sắc cho các đồ nội thất. Cuối cùng, màu nhấn của bạn trong các đồ phụ kiện hay những chi tiết trang trí.
Lấy không gian trên làm ví dụ. Vì màu trắng tươi là màu sắc chỉ đạo của căn phòng. Trong khi đó, màu vàng mù tạt được tìm thấy trong ghế và gối là một lựa chọn vững chắc cho màu thứ cấp. Bức tường tạo điểm nhấn màu xanh chắc chắn là sắc thái táo bạo nhất.

Quy tắc của ba

Sau khi bạn kiểm soát được màu sắc, đã đến lúc xem xét các phụ kiện của bạn. Nếu bạn bỏ qua điều này, thì không gian của bạn sẽ thiếu đi sự cân xứng.
Ba là con số lý tưởng cho một nhóm trái ngược với một, năm hoặc thậm chí bảy. Khi chọn các mục để đi theo nhóm của bạn, bạn cần đảm bảo rằng chúng đủ khác nhau để tạo ra sự thu hút. Ở trong thiết kế trên, khi tất cả các phụ kiện có hình dạng khác nhau, chúng có một màu thống nhất.

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: 3 quy tắc khi lựa chọn đồ trang trí nội thất để biến đổi ngôi nhà của bạn
3 quy tắc khi lựa chọn đồ trang trí nội thất để biến đổi ngôi nhà của bạn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9OoggpUbJcaEeLbMuHMC04P0Ept6F602591eJRqoom9pIeUTFNYRId-zpKTDsL8gFWgmtbyMwYWmqf-scEBvFyVpSOZgldUURXJJvfcEjiDxWWOEu8u0at132Uwfg1sFYWvaQCkySQatA/s640/do-trang-tri-noi-that-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9OoggpUbJcaEeLbMuHMC04P0Ept6F602591eJRqoom9pIeUTFNYRId-zpKTDsL8gFWgmtbyMwYWmqf-scEBvFyVpSOZgldUURXJJvfcEjiDxWWOEu8u0at132Uwfg1sFYWvaQCkySQatA/s72-c/do-trang-tri-noi-that-1.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/04/3-quy-tac-khi-lua-chon-o-trang-tri-noi.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/04/3-quy-tac-khi-lua-chon-o-trang-tri-noi.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy