Các mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách là không gian có vai trò quan trọng nhất trong ngôi nhà. Bởi đó là không gian để thư giãn và nghỉ ngơi, một căn phòng để giải tr...

Phòng khách là không gian có vai trò quan trọng nhất trong ngôi nhà. Bởi đó là không gian để thư giãn và nghỉ ngơi, một căn phòng để giải trí và đôi khi là không gian ăn uống không chính thức . Một phòng khách được trang trí theo nhiều cách khác nhau. Nhờ sự vận dụng khéo léo trong các món đồ vật trang trí và màu sắc giúp mang đến những không gian có nét đẹp khác nhau. Dưới đây là các mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn!
Trong căn hộ Bloomsbury của Gabby Deeming , một chiếc ghế bành  được thiết kế bởi Gabby ở trong căn phòng khách, nằm giữa kệ Jali và xe đẩy Sika. Sự lựa chọn giấy dán tường có màu sắc trẻ trung, trang nhã mang đến một không gian tổng thể vô cùng hài hoà.
Khác với không gian trên, các bức tường của ngôi nhà Suffolk của Susan Deliss nổi bật lên với bộ cửa chính làm bằng gỗ màu trắng. Chúng tạo cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn rất sang trọng. Ghế sofa được bọc trong vải. Chiếc tủ ở góc đến từ bộ sưu tập của Nicky Haslam.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> 6 ngôi nhà trang trí nội thất đẹp sang trọng
>>>>> Những nhà hàng có kiến trúc độc đáo
Trong phòng thư viện của nhà Suffolk, Susan đã sử dụng một loại vải mà cô tìm thấy trong một cửa hàng ở Paris. Việc bọc những chiếc ghế sofa trong một tấm vải cứng sẽ không bị những con chó trong nhà phá hỏng.
Phòng vẽ trong một ngôi nhà Padstow của Marion Lichtig gói gọn cái nhìn bên trong với chiếc ghế dựa từ thế kỷ XIX và lò sưởi mộc mạc.
Bàn cà phê phủ kẽm trong phòng vẽ là của The Conran Shop; Marion Lichtig đã thiết kế ghế sofa theo phong cách đơn giản để tương phản với đồ nội thất cổ.
Không gian nhà của Caroline Michel là một kho tàng sách và đồ cổ, với phòng khách trên lầu của ngôi nhà Pimlico của cô chứa đầy cả hai.
Một lò sưởi bằng đá cẩm thạch được bao quanh bởi hai chiếc ghế sofa Beaumont & Fletcher được phủ trong len hoặc lụa 'Toile Chenonceau' của Claremont trong một căn hộ ở London của Virginia Howard. Những chiếc đệm trong 'De La Tour' lụa khiến không gian cả căn phòng trở nên mềm mại, sinh động hơn. Trên các bức tường nhà sử dụng đèn trang trí làm không gian lung linh và không còn đơn điệu nữa.
Căn nhà nằm trong trang trại Suffolk. Trong không gian phòng khách hình vòm có khu vực quầy bar với giấy dán tường bằng vàng de Gournay. Đệm và một tấm thảm 'Spectrum' từ Công ty Rug với những màu sắc và hoa văn ấn tượng.
Trên đây là các mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ thích chúng!

COMMENTS

BLOGGER: 3
Loading...
Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Các mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp
Các mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjH7TcZrpVDJTEUK5Fy9INfCSInoMEtMhjiQJajnyXkeSYEv-n5n4_KXnLpGlgBlOFBOAg9tQs32kVWDAUChyphenhyphenV2pMXZeQ8njdCLnp82hAIxVaSk77Z4dzbHIFAFaes0laUjYNl5DS-yBT5c/s640/cac-mau-trang-tri-noi-that-phong-khach-9.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjH7TcZrpVDJTEUK5Fy9INfCSInoMEtMhjiQJajnyXkeSYEv-n5n4_KXnLpGlgBlOFBOAg9tQs32kVWDAUChyphenhyphenV2pMXZeQ8njdCLnp82hAIxVaSk77Z4dzbHIFAFaes0laUjYNl5DS-yBT5c/s72-c/cac-mau-trang-tri-noi-that-phong-khach-9.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/05/cac-mau-trang-tri-noi-that-phong-khach.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/05/cac-mau-trang-tri-noi-that-phong-khach.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy