10 Màu sơn hoàn hảo của vùng Scandinavia Blue cho ngôi nhà của bạn

Khi tôi bắt đầu cuộc săn lùng màu sơn xanh hoàn hảo cho phòng ăn của chúng tôi, tôi biết tôi đang ở trong một thử thách. Không gian nhỏ, ánh...

Khi tôi bắt đầu cuộc săn lùng màu sơn xanh hoàn hảo cho phòng ăn của chúng tôi, tôi biết tôi đang ở trong một thử thách. Không gian nhỏ, ánh sáng thay đổi đáng kể suốt cả ngày, và - có lẽ là phần khó khăn nhất của tất cả - tôi không phải là người màu. Nhưng, đây là một căn phòng trên tầng chính có thể thực sự xử lý một chút bão hòa.

Màu sơn trước đó cũng màu xanh - một tông màu tối hơn hút tất cả ánh sáng từ không gian. Và tôi không thể xử lý được nữa. Nhưng, tôi yêu màu xanh. Vì vậy, tôi quyết định làm sáng mọi thứ và thay đổi giọng điệu một chút để tạo ra một sự rung cảm bình thường hơn của người Scandinavia, California ...
=>>>> Cách cập nhật nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt lớn trong việc hoàn thành nhà bếp Remodel của chúng tôi
=>>>> 10 Màu sơn hoàn hảo của vùng Scandinavia Blue cho ngôi nhà của bạn
Vẫn còn một vài chi tiết cần tinh chỉnh ở đây (Tôi cần một đèn chiếu sáng mới, tôi nghĩ, và tôi muốn để thoát khỏi băng ghế dự bị và thêm một số ghế!) Nhưng tổng thể, tôi thực sự hạnh phúc nơi nơi mà mọi thứ đang ở đây ngay bây giờ!
Giai điệu này là một trong những nguồn cảm hứng cho không gian, bởi vì tôi thích cách sơn màu xanh tương phản rất tốt với tông màu tối, ấm hơn. Bàn ăn của chúng tôi là tương tự, và tôi thực sự muốn một cái gì đó để chống lại sự nặng nề của nó trong khi khen nó cùng một lúc.

Tất nhiên, tôi đã xem xét rất nhiều lựa chọn trong gia đình này - chủ yếu là nhẹ hơn. Ban đầu tôi nghĩ rằng tôi muốn một cái gì đó với một chút càng xanh nó, nhưng một khi tôi có các mẫu sơn lên trên tường, tôi nhận ra rằng màu xanh Scandinavia này là thực sự những gì tôi đã được đi cho. Điều gì làm cho màu xanh 'Scandinavia' này? Tôi tin rằng một số tông nhất định hoạt động tốt nhất ở một số khu vực nhất định. Nếu bạn nghĩ về ánh sáng ở Pháp so với ánh sáng ở Ma-rốc so với ánh sáng ở Thụy Điển ... tốt, nó chắc chắn khác.

Và kể từ khi tôi đã làm tất cả công việc cho bạn, rõ ràng là một vòng tròn của các màu sơn màu xanh tốt nhất là theo thứ tự! Đây là những mục yêu thích của tôi, và tất cả đều đẹp, nó chỉ phụ thuộc vào mức độ bão hòa mà bạn muốn đi! Dù thế nào đi chăng nữa, tất cả chúng đều gợi lên màu xanh hoàn hảo mà bạn thấy trong rất nhiều nội thất kiểu Scandinavia hoặc Pháp!
=>> Đá xuyên sáng nhân tạo
Màu sắc chúng tôi sử dụng trong phòng ăn riêng của chúng tôi là 'Serene Stream' của Pittsburgh Paints. Tôi thích nó nhất bởi vì nó cảm thấy siêu bão hòa, nhưng không quá tối. Plus - bạn có thể nhìn thấy - nó có gợi ý nhỏ nhất của màu xanh lá cây với nó, và tôi nghĩ rằng nó đã giúp nó cảm thấy một chút phức tạp hơn, và nó làm việc ra tốt cho các tông màu trong phòng của chúng tôi. Á hậu của tôi là Dresden Blue, hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có màu xám hơn trong đó! Có ai trong số các bạn sử dụng những màu sơn này hay thứ gì đó tương tự không? Tôi rất muốn nghe!

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: 10 Màu sơn hoàn hảo của vùng Scandinavia Blue cho ngôi nhà của bạn
10 Màu sơn hoàn hảo của vùng Scandinavia Blue cho ngôi nhà của bạn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgV5B7NyCLacQPL-8JPPRkT_d6FOF2sk8HveWUKphjoiKTjTvN0KA19dYxvnkZ-hwB7wEsbB_VOR61q8hujT9iYZLB8xifVJ_KMODbFujAzbd5OKgDDOoVuwhcb0U9mRaQsLPExdqz9p2oy/s320/6fad50147be3dffd2195529183bbbd45.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgV5B7NyCLacQPL-8JPPRkT_d6FOF2sk8HveWUKphjoiKTjTvN0KA19dYxvnkZ-hwB7wEsbB_VOR61q8hujT9iYZLB8xifVJ_KMODbFujAzbd5OKgDDOoVuwhcb0U9mRaQsLPExdqz9p2oy/s72-c/6fad50147be3dffd2195529183bbbd45.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/10-mau-son-hoan-hao-cua-vung_27.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/10-mau-son-hoan-hao-cua-vung_27.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy