Cách cập nhật nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt lớn trong việc hoàn thành nhà bếp Remodel của chúng tôi

Khi bạn đang nhìn chằm chằm vào cuối của một bản sửa sang nhà bếp, sau khi thực hiện rất nhiều quyết định lớn, có một số điều mà bạn chỉ cần...

Khi bạn đang nhìn chằm chằm vào cuối của một bản sửa sang nhà bếp, sau khi thực hiện rất nhiều quyết định lớn, có một số điều mà bạn chỉ cần bỏ đi. Đối với tôi, một trong số đó là công tắc đèn và cửa hàng của chúng tôi. Tôi thực sự đã nói với thợ điện của tôi 'miễn là nó trắng, tôi không quan tâm'.

Vâng, nó chỉ ra rằng tôi thực sự quan tâm. Tôi muốn một cái nhìn được đánh bóng hơn một chút, và chúng tôi cũng cần thêm nhiều tính năng nữa. Các mục như cổng USB và công tắc làm mờ dễ dàng tạo nên một thế giới khác biệt khi bạn sử dụng chúng hàng ngày! Vì vậy, tôi đã hợp tác với Legrand để cài đặt các sản phẩm từ bộ sưu tập Radiant của họ, mà chỉ xảy ra là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng.
=>>>> Cách cập nhật nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt lớn trong việc hoàn thành nhà bếp Remodel của chúng tôi
=>>>> 10 Màu sơn hoàn hảo của vùng Scandinavia Blue cho ngôi nhà của bạn

Hòn đảo của chúng tôi được chế biến để nấu ăn và tôi luôn tham khảo các blog và ghim yêu thích của tôi cho công thức nấu ăn, vì vậy việc tôi có iPad ở nơi sẵn sàng (và cắm vào!) Là chìa khóa. Tất nhiên, chúng tôi cũng chỉ có một ổ cắm trên đảo, điều này làm cho nó hạn chế để có một thiết bị được cắm cùng với các thiết bị khác.
Chúng tôi hoán đổi ổ cắm cơ bản của chúng tôi cho ổ cắm USB này, nơi tôi có thể sạc ipad của tôi trong khi cũng cắm trong máy trộn, máy trộn, bất cứ điều gì chúng ta cần! Nhưng những gì tôi thích nhất về bộ sưu tập Radiant nói chung là nó tối thiểu như thế nào. Các tấm chỉ bật lên khi bạn đã lắp đặt các cửa hàng hoặc công tắc, có nghĩa là không có đầu vít có thể nhìn thấy, và tôi đào nó.
Tôi đặc biệt thích cách đánh bóng các cửa hàng nhìn vào backsplash ngói của chúng tôi !! Ít cầu kỳ và tối thiểu hơn.
Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ chú ý đến góc nhỏ này khi bạn vào bếp, nhưng bây giờ tôi đã đặt bức tranh cổ điển yêu thích ở đó, và hoán đổi công tắc đèn cũ của chúng tôi cho những chiếc dimmer đáng yêu này, nó tạo nên sự khác biệt rất lớn . Nó cảm thấy như một khoảnh khắc nhỏ của riêng nó ...
Xung quanh góc đó, chúng tôi có phiên bản 'trung tâm gia đình' của mình. Đó là nơi mà chúng tôi thả thư và hóa đơn của chúng tôi, và tôi pin lên các mục như công thức nấu ăn và nhắc nhở. Và cho đến bây giờ nó là một chút lộn xộn nóng. Gần đây, cuối cùng tôi đã nỗ lực để có được một số tổ chức tại chỗ, và tôi vui mừng báo cáo rằng một vài tuần sau đó, nó vẫn trông như thế này, có nghĩa là nó hoạt động !!

Bên cạnh việc thêm bộ sắp xếp và thư mục cho tất cả các thành viên trong gia đình của chúng tôi (Gracie!), Tôi cũng tìm thấy chiếc hộp gỗ cũ hoàn hảo này sắp xếp các mặt hàng của chúng tôi như thẻ quà tặng, ghi chú sau, kẹp giấy và kiểm tra sách. Và sau đó có thêm trạm sạc này từ Legrand! Các bạn, đó là điều tuyệt vời nhất. Tất nhiên, điều này chỉ hoạt động cho các kiểu điện thoại mới hơn, nhưng bạn chỉ cần cắm điện thoại vào cái nôi và nó sạc lên ngay! Ổ cắm USB cũng là tuyệt vời, tất nhiên, cho các mặt hàng khác. (Tôi luôn sử dụng nó để sạc băng lý thuyết Orange của mình!)

Phần tốt nhất về thiết lập nhỏ này, mặc dù, là chúng ta hoàn toàn sử dụng khu vực này để giải trí - đặc biệt là trong những tháng nghỉ lễ!
=>>> Đá xuyên sáng nhân tạo
Chúng tôi có rất nhiều rượu bia (mà chúng tôi hiếm khi sử dụng, nhưng tôi có các bài viết về công thức cocktail!) Ngồi ngay dưới quầy. Khi chúng tôi đã sẵn sàng để giải trí, tôi chỉ cần kéo lên bất cứ điều gì chúng tôi cần, rõ ràng lĩnh vực này 'văn phòng' công cụ, và sử dụng nó như một trạm cocktail nhỏ!

Cửa hàng ở đây thậm chí còn truyền cảm hứng cho tôi để thêm chiếc đèn nhỏ bé này! Một trong những sự hối tiếc của tôi trong việc xây dựng cái nook này là không thêm ánh sáng, vì vậy điều này giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo. Có một chiếc điện thoại trên bộ sạc có nghĩa là chúng tôi đã sẵn sàng để chơi giai điệu suốt đêm mà không cần phải lo lắng về nó chạy ra khỏi nước - VÀ nó vẫn nằm ngoài đường của bất kỳ chất lỏng! Thiên tài.

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Cách cập nhật nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt lớn trong việc hoàn thành nhà bếp Remodel của chúng tôi
Cách cập nhật nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt lớn trong việc hoàn thành nhà bếp Remodel của chúng tôi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj45UjurFg-_aCulttsezg8XkcqrYfoUZ-QTboX-LKpT7gQ7G-7n2Pz4zOJ0tZxJS-x5ZNY50sjue3Ulyj21VPzUf6eK0M6mrAWHagnLH8OZpNr48g8tw1OQesFv8kPnZhc7HtNmyAU0Mb4/s320/3be8bc6d1f72ff2ca663.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj45UjurFg-_aCulttsezg8XkcqrYfoUZ-QTboX-LKpT7gQ7G-7n2Pz4zOJ0tZxJS-x5ZNY50sjue3Ulyj21VPzUf6eK0M6mrAWHagnLH8OZpNr48g8tw1OQesFv8kPnZhc7HtNmyAU0Mb4/s72-c/3be8bc6d1f72ff2ca663.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/cach-cap-nhat-nho-nhat-tao-ra-su-khac_27.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/cach-cap-nhat-nho-nhat-tao-ra-su-khac_27.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy