11 Mẹo trang trí cách âm

Mẹo để làm mới nội thất nhà bạn — mà không vi phạm ngân hàng Thủ thuật chuyên nghiệp Những người chơi nhà chuyên nghiệp biết cách chơi lê...

Mẹo để làm mới nội thất nhà bạn — mà không vi phạm ngân hàng

Thủ thuật chuyên nghiệp
Những người chơi nhà chuyên nghiệp biết cách chơi lên điểm mạnh của ngôi nhà của bạn, che giấu những khuyết điểm của nó và làm cho nó hấp dẫn với mọi người. Chúng tôi đã nói chuyện với một số chuyên gia trên khắp đất nước để có được lời khuyên của họ để làm mới nội thất nhà của bạn mà không phá vỡ ngân hàng.

1. Đặt tông màu ở cửa trước
Nếu bạn muốn ngôi nhà của bạn tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, hãy sơn cửa trước một màu sắc vui nhộn, bóng loáng. "Màu đỏ là một màu may mắn trong nhiều nền văn hóa", Lara Allen-Brett, một người đứng đầu tại New Jersey cho biết. Một cánh cửa màu đỏ có nghĩa là "chào đón" để du khách mệt mỏi ở đầu nước Mỹ, và trên các nhà thờ nó đại diện cho một thiên đường an toàn. Hai màu sắc khác có lợi: cam và vàng, theo Christopher Breining, trụ sở tại San Francisco. Cả hai màu sắc đều gắn liền với niềm vui và sự ấm áp. Một điều nên đi: một cánh cửa màn hình lỗi thời. Loại bỏ nó hoặc thay thế nó bằng một cánh cửa bão với kính dài đầy đủ mà bạn có thể chuyển sang một bảng điều khiển được kiểm tra.

2. giữ cho bức tường màu sắc ánh sáng và trung tính
tìm hiểu thêm
=>>>>>> 32 Nâng cấp nhà bếp dễ dàng

Dính vào màu sắc như màu be hoặc xám, đặc biệt là trên tầng đầu tiên, nơi lưu lượng là quan trọng. "Bạn muốn giảm thiểu sự chuyển đổi chói tai", Breining nói. Bức tường trung tính mang đến cho bạn sự linh hoạt trang trí tuyệt vời nhất, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các phụ kiện của mình. Và nếu bạn có hai phòng nhỏ cạnh nhau, tô màu cho chúng cùng màu trung tính sẽ giúp chúng cảm thấy to hơn. Nhìn vào một dải sơn và di chuyển lên hoặc xuống một bóng râm hoặc hai cho một biến thể tinh tế từ phòng này sang phòng khác, gợi ý Allen-Brett.



3. Hãy chắc chắn rằng Sofa của bạn nói chuyện với ghế của bạn
Hãy suy nghĩ về một sảnh khách sạn tốt đẹp: Đồ nội thất được sắp xếp theo nhóm mời hội thoại. Khi bạn đặt đồ đạc trong phòng khách của bạn, nhằm mục đích cho một cảm giác cân bằng và thân mật tương tự. "Khu vực hội thoại có hình chữ U, với ghế sofa và hai chiếc ghế đối diện nhau ở mỗi đầu bàn cà phê, hoặc hình chữ H, với ghế sofa trực tiếp từ hai chiếc ghế và một bàn cà phê ở giữa, là lý tưởng, "Michelle Lynne, một người đặt cược ở Dallas nói. Một sai lầm phổ biến cần tránh: Đẩy tất cả đồ đạc vào tường. "Mọi người làm điều đó bởi vì họ nghĩ rằng nó sẽ làm cho căn phòng của họ trông lớn hơn, nhưng trong thực tế, thả đồ đạc ra khỏi các bức tường làm cho căn phòng cảm thấy lớn hơn", cô nói.


4. để cho mặt trời tỏa sáng trong
"Khi nói đến những chiếc màn nặng, lỗi thời, một ngân hàng trần truồng thì tốt hơn một cái cửa sổ xấu xí", Lynne nói. Lý tưởng nhất, cửa sổ băng nên được chức năng và thanh lịch: Hãy suy nghĩ sheers kết hợp với tấm đầy đủ chiều dài. Nếu phòng của bạn có nhiều ánh nắng mặt trời, hãy chọn màu sáng sẽ không phai màu. Các loại vải nhẹ được khuyên dùng nhất cho tấm là cotton, vải lanh và lụa pha trộn vì chúng có xu hướng treo tốt.



5. Treo ít nhất một gương trong mỗi phòng
"Gương có thể làm cho một không gian cảm thấy tươi sáng hơn vì chúng bật đèn xung quanh phòng", Breining nói. Nhưng việc đặt một vị trí sai chỗ có thể gần như không tệ bằng việc không có ai cả. Đặt gương trên tường vuông góc với cửa sổ, không trực tiếp đối diện với chúng. Treo gương trực tiếp đối diện với một cửa sổ thực sự có thể trả lại ánh sáng ngay sau cửa sổ.



6. Quy mô ảnh minh họa cho tường của bạn
"Có một vài điều lố bịch hơn là treo một chút nghệ thuật quá nhỏ trên tường," Breining nói. Giữa một bức tranh nên treo ở tầm mắt. Nếu một người ngắn và người kia cao, trung bình chiều cao của họ. Cũng có quy mô vào tài khoản; cho một bức tường lớn, đi lớn với một mảnh quá khổ hoặc nhóm nhỏ hơn miếng gallery-phong cách. Đối với thứ hai, không gian hình ảnh quá xa nhau; 2 đến 4 inch giữa các mặt hàng thường trông đẹp nhất.



7. lớp chiếu sáng của bạn
Mỗi phòng nên có ba loại ánh sáng: môi trường xung quanh, cung cấp ánh sáng tổng thể và thường đến từ đồ đạc trần; nhiệm vụ, thường được tìm thấy trên một hòn đảo bếp hoặc một góc đọc sách; và giọng, đó là trang trí, nổi bật hơn, nói, tác phẩm nghệ thuật. Đối với một phòng khách, bạn nên có ít nhất 3 watt (42 lumens) cho mỗi foot vuông. Một hình ảnh lừa Breining swears bởi: sử dụng uplights. "Đặt một ống dẫn uplight hoặc một torchiere trong góc sẽ đúc một ánh sáng trên trần nhà, làm cho một căn phòng có vẻ lớn hơn," ông nói.



8. Neo thảm dưới chân đồ nội thất
Thực hiện theo các quy tắc cơ bản cho một tấm thảm khu vực: "Trong một phòng khách, tất cả bốn chân của ghế sofa và ghế trong một nhóm đồ nội thất nên phù hợp với nó; tấm thảm nên xác định khu vực chỗ ngồi," Breining nói. "Ít nhất, hai chân trước của ghế sofa và ghế nên nghỉ ngơi trên nó," ông nói thêm. Ngay cả phòng khách với tỷ lệ ít hơn hào phóng thường đòi hỏi một tấm thảm 8-by-10-foot hoặc 9-by-12-foot để thích hợp với khu vực tiếp khách. Đi quá nhỏ với kích thước tấm thảm và mọi thứ trông ngoài quy mô.



9. Gọi trong một Pro để Declutter
Bạn sống trong một căn nhà dài hơn, bạn càng thấy mớ hỗn độn theo thời gian. Đôi khi bạn cần một đôi mắt mới. Bạn có thể thuê một nhà tổ chức trong vài giờ (dự kiến ​​sẽ trả từ $ 35 đến $ 150 một giờ, tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống) để giải quyết giá sách và tủ quần áo, mà người nói nói thường được đóng gói gấp đôi số lượng họ nên giữ. Breining đề nghị rớt xuống những gì trên kệ của bạn bằng 50 phần trăm. Sau đó, trộn các chồng sách ngang giữa các hàng dọc và làm xáo trộn các vật trang trí, chẳng hạn như bát hoặc bình, trong số đó.



10. Sử dụng Visual Tricks để nâng trần
Nếu trần nhà của bạn ở phía thấp, hãy sơn màu trắng để làm cho căn phòng trở nên ít ngột ngạt hơn. Treo rèm cửa cao hơn cửa sổ, gợi ý Allen-Brett, để lừa mắt bạn nghĩ rằng căn phòng cao hơn. Hầu hết các tấm rèm tiêu chuẩn đo 84 hoặc 96 inch, cho phép bạn đi khoảng 3 inch phía trên vỏ cửa sổ trước khi độ dài quá ngắn. Nếu bạn muốn treo chúng cao hơn, bạn sẽ phải đặt hàng màn tùy chỉnh. Tình yêu tấm hoa văn? Hãy thử các sọc dọc; các dòng trực quan kéo dài bức tường của bạn. Nghiêng một tấm gương lớn vào tường cũng có thể làm cho căn phòng có vẻ cao hơn.
=>>>>>>  Đá xuyên sáng



11. Cung cấp cho kết thúc lỗi thời The Cinderella điều trị
Có đồ đạc ngày? Tái tạo lại chúng bằng sơn phun và các bộ dụng cụ lọc không tốn kém. Breining cho biết: “Đèn chùm bằng đồng thập niên 1980 có thể nhận được một hợp đồng thuê mới trên đời với một lớp sơn phun bằng đồng hoặc satin-niken nhanh. Ngay cả tủ bếp lạc hậu cũng được hưởng lợi từ một vài lớp sơn trắng và phần cứng mới. Và nếu bạn nghĩ rằng không có hy vọng cho Formica bàn, suy nghĩ lại. Breining swears bởi Rust-Oleum Countertop Transformations, một sản phẩm tự làm lớp phủ chống bắt chước đá, làm cho thậm chí những chiếc tủ thập niên 1970 xấu nhất trông tươi mới. Còn gì để làm: Trao đổi các tấm chuyển đổi bị nứt và không khớp và nắp đậy ổ cắm cho các khớp nối được cập nhật. Lynne nói: "Không có gì kéo xuống một không gian làm mới như một tấm chuyển đổi màu nâu bạc, hạnh phúc."

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: 11 Mẹo trang trí cách âm
11 Mẹo trang trí cách âm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjb3KZcQ_tJnMsH7YHE5RxMpcFgpv29cAPhcrYngIP_piW1HRnFWdfayPn9vuA8HeBSGkGmThx_aRul5323NFWla9XmtmD6upPKh95Hul4V6dh1SvN6cu6YZEJokiLIbwxiR6HdaHgqxMfG/s320/01-foolproof-decor.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjb3KZcQ_tJnMsH7YHE5RxMpcFgpv29cAPhcrYngIP_piW1HRnFWdfayPn9vuA8HeBSGkGmThx_aRul5323NFWla9XmtmD6upPKh95Hul4V6dh1SvN6cu6YZEJokiLIbwxiR6HdaHgqxMfG/s72-c/01-foolproof-decor.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/11-meo-trang-tri-cach-am.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/11-meo-trang-tri-cach-am.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy