32 Nâng cấp nhà bếp dễ dàng

Bộ sưu tập các hướng dẫn từng bước này sẽ giúp biến nhà bếp của bạn thành hình dạng tip-top Xây dựng Đảo Butcher-Block Nếu bạn đang đi cho...

Bộ sưu tập các hướng dẫn từng bước này sẽ giúp biến nhà bếp của bạn thành hình dạng tip-top
Xây dựng Đảo Butcher-Block
Nếu bạn đang đi cho ấm cúng và ấm cúng trong nhà bếp của bạn, bỏ qua các hòn đảo được xây dựng trong nội các hòn đảo và lựa chọn một quầy bán thịt-khối thay thế. Những tấm sàn gỗ dày chống cong vênh và nicks tốt hơn so với gỗ và gần như cũng như đá. Chúng hoàn hảo cho việc giảm độ lạnh của quầy đá và thiết bị kim loại trong không gian nấu ăn hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng một hòn đảo chuẩn bị bàn làm việc có từ thế kỷ 19 từ các vật liệu dễ mua.
Làm cho một giá đỡ nồi từ ống đồng
Trở lại thời đại Victoria, phòng bếp là một nơi xa xôi với những ống tiếp xúc. Một cách để gợi lên cái nhìn đó là hơi nóng - là đặt ống dẫn của bạn lên màn hình với một giá nồi đồng. Một giá tùy chỉnh kích thước đã sẵn sàng chỉ trong vài giờ với các bộ phận ống nước hàng ngày. Các tee và khuỷu tay đẩy nhau lấy đi nhu cầu hàn xối xạc, và sơn đồng làm cho đồng tỏa sáng như một đồng xu mới.

Cài đặt Back-Solid Surface

Hãy suy nghĩ cài đặt một backsplash ngói truyền thống cảm thấy một chút ra khỏi giải đấu DIY của bạn? Đặt một cái được làm từ một tấm vật liệu bề mặt rắn rẻ tiền - có sẵn trong một loạt các màu sắc và hoa văn — có thể chỉ là ân sủng cứu độ của bạn.
Sơn tủ bếp
Một nhà bếp makeover không nhất thiết có nghĩa là thay thế những hộp ảm đạm với tủ hoàn toàn mới. Miễn là khung và cửa có cấu trúc âm thanh, bạn có thể làm sạch chúng với một số sạch mạnh hơn và chải trên một số sơn mới ‚và trong một ngày cuối tuần mang nhà bếp đó từ buồn ngủ đến nắng. Việc chuyển đổi này sẽ làm sáng nhà bếp của bạn mà không làm sáng ví tiền của bạn một cách đáng kể.
tìm hiểu thêm 
=>>>>>> 11 Mẹo trang trí cách âm


 Lắp đặt bồn rửa nhà bếp

Một bồn rửa mới sáng bóng, cùng với một vòi nước mới và quầy, sẽ jazz lên một nhà bếp nhiều như sàn mới và các thiết bị, và cho tiền ít hơn đáng kể. Những ngày này, nó không phải là khó khăn để cài đặt một bồn rửa mới và vòi, nhờ phụ kiện mà chỉ cần vít hoặc keo với nhau, thường không có hàn hoặc ngọn đuốc.
Thực hiện một Pot Rack từ một bảo vệ cửa sổ Vintage
Bởi vì sức mạnh và phong cách bền bỉ của họ, nhiều bảo vệ cửa sổ sắt cổ điển vẫn tô điểm cho ngôi nhà và làm đẹp đường phố thành phố ngày nay. Nhưng đối với những người đã tìm thấy cách của họ để cứu hộ bãi như là kết quả của một remodel hoặc phá hủy, có vô số cách khác để sử dụng chúng bên trong nhà. Đọc tiếp để tìm hiểu cách tăng dung lượng lưu trữ trong không gian nấu của bạn bằng giá đỡ bảo vệ.
tìm hiểu về 
=>>>>>>  Đá xuyên sáng
Lắp đặt vòi kéo xuống

Một vòi nước nhà bếp cứng cổ với một đầu xoay nhỏ độc quyền phía sau bồn rửa chén của bạn. Tuy nhiên, một cánh tay kiểu dáng đẹp duy nhất nhô ra từ bồn rửa có phong cách và đòi hỏi một tay để thực hiện tất cả các chức năng. Giống như hầu hết các vòi, kéo xuống là một snap để cài đặt. Đơn giản chỉ cần xoay một vài phụ kiện để đưa nhà bếp của bạn một bước gần hơn với thế giới hiện đại.
Tủ bếp Reface
Thay vì chi tiêu, nói rằng, $ 5,000 trên tủ mới, tiết kiệm một số tiền mặt nghiêm trọng và reface những cái bạn có cho dưới $ 1,000. Thật ngạc nhiên khi một veneer nhỏ và một số cánh cửa mới có thể làm để làm sáng một không gian lão hóa. Cả hai đều có sẵn thông qua các công ty chế biến gỗ, và một số nhà sản xuất cung cấp veneer vỏ và dính để làm cho công việc đơn giản hơn.
Thêm Crown Molding vào tủ bếp
Đây là một cách thông minh để thêm vương miện vào tủ: Gắn khuôn trên khung và cài đặt nó như một đơn vị duy nhất. Rất nhiều tủ bếp phía trên những ngày này không có đủ vật liệu phía trên cánh cửa để gắn khuôn vương miện. Để có được xung quanh thiếu sót đó, bạn có thể xây dựng một khung gỗ cứng mà ngồi trên đầu trang của tủ và sử dụng nó như là một cơ sở để buộc vương miện.
Cài đặt máy rửa chén
Tuổi của máy rửa chén của bạn bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là trong hóa đơn điện và nước của bạn. Thời gian để chuyển đổi nó ra cho một máy rửa chén năng lượng đủ điều kiện mới, có thể giúp bạn tiết kiệm hơn $ 30 một năm về quyền lực và gần 500 gallon nước. Xem ít tiền kiếm được của bạn đi xuống cống bằng cách cài đặt một mình vào một buổi chiều. Không có thợ sửa ống nước, không có thợ điện - và không phải lo lắng rằng bạn đang lãng phí tiền hưu trí của bạn trên một tải các món ăn sạch sẽ.
Cài đặt một kệ bếp kéo ra

Tận dụng tối đa không gian lưu trữ sẵn có của nhà bếp bằng cách lắp đặt kệ kéo trong một hoặc tất cả các tủ cơ bản. Kệ tương tự như một ngăn kéo nông mà lướt ra để dễ dàng truy cập vào các mục được lưu trữ ở mặt sau của tủ. Nếu bạn chưa bao giờ thử một dự án chế biến gỗ có vẻ phức tạp như thế này, đừng lo lắng. Dự án này là một thiết kế đơn giản, đơn giản có thể dễ dàng được xây dựng bằng các công cụ thông thường.
Cài đặt một Soapstone Countertop
Soapstone không có một thẻ giá quá cao thường xuyên cho ngân sách đổi mới trung bình như đá granit hoặc đá thiết kế. Các topper bếp truyền thống là một dự án DIY tuyệt vời, rẻ tiền - nó bắt đầu với giá dưới 25 đô la mỗi foot vuông - có chỗ để tiết kiệm lớn lao động. Nó đủ mềm để máy với các công cụ bạn đã có và việc cài đặt chỉ mất một hoặc hai buổi chiều.
Biến một tủ thuốc thành một trung tâm thông điệp
Bên cạnh tiện ích rõ ràng của nó trong phòng tắm, một tủ thuốc cổ điển có thể gấp đôi như một giá gia vị nhà bếp hoặc một tủ đồ cổ. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng một để giữ các phím và chữ cái, hoặc nhắc nhở hàng ngày cho người giữ trẻ. Bảng đen sơn, nút chai, và móc biến tủ nhỏ này thành cơ sở truyền thông gia đình một cửa hoàn hảo.Cài đặt bản lề tủ kiểu EuroMột bản cập nhật dễ dàng cho cánh cửa tủ hiện tại của bạn có thể điều chỉnh được, bản lề được cải trang. Các bản lề có thể che giấu có thể được đặt trong các khung mặt hoặc khung không khung và trên bất kỳ loại cửa nào - bao gồm lớp phủ đầy đủ, lớp phủ một phần, hoặc inset - miễn là cửa dày ít nhất ½ inch. Các bản lề hiển thị ở đây là dành cho tủ không khung với cửa ra vào. 
Để tìm bản lề sẽ làm việc với loại cửa của bạn, hãy tham khảo tài liệu quảng cáo trực tuyến của công ty bản lề và dòng dịch vụ khách hàng.Sửa chữa một vòi đơn nhỏ giọtMột nhỏ giọt nhỏ giọt nhỏ giọt có thể dễ dàng bỏ qua, đó là, cho đến khi một-it-yourselfer cranks xử lý rất khó mà họ có nguy cơ rách một máy giặt cao su hoặc nứt một cái gì đó và làm cho rò rỉ tồi tệ hơn. Tuy nhiên, một chủ nhà với một chút ít sẽ có thể hoàn thành việc sửa chữa đơn giản trong nửa giờ. 
Đọc tiếp để giúp giữ bồn rửa của bạn nguyên sơ, và tự tha cho mình sự tra tấn nước của Trung Quốc.Cài đặt Undercabinet LightingCó một yếu tố thiếu trong hầu hết các nhà bếp kiểu Mỹ, ánh sáng tốt. Và một nhà bếp tràn ngập ánh sáng bắt đầu với ánh sáng nhiệm vụ dưới ánh sáng. Những đồ đạc ẩn, đó là khá dễ dàng để trang bị thêm bên dưới tủ tường trên, tắm các countertop trong ánh sáng trắng sáng-một lợi ích cho tất cả mọi thứ từ rau dicing để đọc công thức nấu ăn. Cài đặt rất đơn giản và không gây sốc, miễn là bạn làm theo các bước, và cắt nước ép tại hộp cầu dao trước.Sửa chữa một vòi nước hai tay cầm nhỏ giọtHầu hết mọi người sẽ cố gắng để bỏ qua những giọt nước từ một vòi nước phòng giặt hai xử lý vì sợ hãi.
 Nhưng đó là một thủy triều có thể dễ dàng được bắt nguồn từ các công cụ, bí quyết và nửa giờ chính xác.
Cài đặt một Tile Tile Mosaic thủy tinhNhững vệt bẩn và vết bẩn lộn xộn không có thách thức đối với một backsplash được làm bằng gạch, một trong những vật liệu dễ lau chùi nhất cho vết bẩn dễ bị kẹt sau một phạm vi hoặc bồn rửa. Và các biến thể màu sắc tinh tế của gạch mosaic thủy tinh mờ mang lại một cái nhìn phong phú làm cho khu vực này trở thành một người bắt mắt thực sự trong nhà bếp của bạn. Gạch đơn giản để cài đặt và sẽ phù hợp xung quanh tủ và quầy với vài vết cắt. Thậm chí tốt hơn, grouting gạch với một sản phẩm mới urethane dựa trên, không có nghĩa là bạn sẽ không cần phải áp dụng sealant để giữ cho backsplash của bạn trông spiffy.Lắp đặt bộ lọc nướcNước đóng chai là một cách chắc chắn để làm dịu những lo lắng của bạn về độ tinh khiết hoặc hương vị của nước máy. 
Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống lọc nước dưới nước là một giải pháp ít tốn kém. Nếu bạn mới đến hệ thống ống nước, đừng lo lắng. Hai bộ phận của hệ thống, một bộ lọc bằng nhựa và vòi cổ ngỗng nhỏ gọn, rất dễ cài đặt cho người mới sử dụng.Tủ bếp treoMục tiêu trong tủ treo là để có một bộ sưu tập các hộp và mang chúng lại với nhau để làm cho một mảnh đẹp của đồ nội thất được xây dựng trong. Trình tự cài đặt cơ bản rất đơn giản: Bạn muốn có được mọi thứ thẳng, cồng kềnh và cấp. Nhưng thường xuyên hơn không, chính căn phòng thiếu những thuộc tính đó. Đọc tiếp các bước để giúp đảm bảo cài đặt đơn giản.
Cài đặt một Tile BacksplashNhập bất kỳ nhà bếp hấp dẫn, được thiết kế tốt và sự chú ý của bạn - không ngạc nhiên - sẽ có khả năng được vẽ bằng các tủ gỗ được chế tác tinh xảo hoặc các thiết bị lấp lánh. Có thể bạn sẽ không chú ý đến khu vực backsplash của nhà bếp, mảnh tường vô tận đó chạy giữa quầy và tường trên. Một backsplash ngói gốm bằng kính cho biết thêm sự quan tâm trực quan và là một bề mặt dễ làm sạch giúp tăng cường vẻ ngoài và chức năng tổng thể của nhà bếp.Loại bỏ các điểm từ bàn bếpCó xu hướng đổ đi ngay lập tức và luôn sử dụng đế lót ly dễ dàng hơn nhiều so với việc trộn một miếng thuốc đắp để bấc các vết bẩn từ bàn bếp sau này. Tuy nhiên, Fred M. Hueston, giám đốc Trung tâm đào tạo quốc gia về Đá và Masonry Trades, ở Longwood, Florida, có một công thức cho điều đó.Xây dựng một tấm RackTăng đáng kể sự quyến rũ và chức năng của nhà bếp của bạn với việc bổ sung một tấm rack mở. 

Nó gắn kết với tường, để lại quầy uncluttered, và được món ăn của bạn trong mở - dễ lấy và khó khăn không để chiêm ngưỡng.Xây dựng nhà bếp ngoài trờiNhà bếp là nơi mọi người tập hợp, hòa nhập và lưu lại trong các bữa tiệc. Nhưng để đạt được sự hấp dẫn đó bên ngoài có nghĩa là mở rộng không gian sống ngoài trời của bạn. Để thu hút một đám đông — và giữ cho họ được giải trí — đòi hỏi nhiều hơn một chút so với việc ngồi xuống bàn và một vài chiếc ghế nhựa. Một hòn đảo cơ bản là một thiết kế hiệu quả để loại bỏ sự phức tạp của các đường cong và góc. Du khách có thể thư giãn ở một bên trong khi bạn đang nấu ăn ở bên kia, vì vậy bạn cảm thấy như thể bạn là một phần của việc thu thập. Làm một Rolling Pipe và Butcher-Block IslandGọi nó là một bổ sung nhà bếp trên bánh xe. Nếu bạn đang khao khát hơn một chút phòng khuỷu tay để chuẩn bị bữa ăn, hòn đảo lăn này cho phép bạn tận dụng tối đa kế hoạch sàn mà bạn đã có. Phần hào phóng của quầy bán thịt-khối cung cấp cho bạn rất nhiều không gian làm việc dễ làm sạch lên trên và rất nhiều không gian lưu trữ, bao gồm cả phòng để treo chậu xuống dưới. Khung chắc chắn, làm bằng các phần của ống dẫn khí, mang lại cho nó một sự tinh tế công nghiệp, và các bánh xe làm cho nó dễ dàng di chuyển.
Cài đặt một quầy Butcher-Block
Những điều ấm cúng với một khối bán thịt phong phú. Không chỉ là những tông màu được bôi trơn tốt, nó dễ dàng cài đặt. Chỉ cần đặt nó kích thước, và sau đó vặn nó xuống. Trong giờ bạn có thể biến một căn phòng bằng thép và đá lạnh thành một góc bếp quyến rũ.
Treo ánh sáng mặt dây chuyền
Bằng cách hoán đổi một chiếc lon lõm cho một mặt dây chuyền, bạn có thể mang lại ánh sáng nhiệm vụ một cách tao nhã từ độ cao trần đến nơi cần thiết. Trong trường hợp này, ngay phía trên bồn rửa nhà bếp.
Đặt một sàn Cork

Đàn hồi nhưng bền, phong cách nhưng trần thế, một sàn nhà bằng lie tự nhiên có thể biến bất kỳ căn phòng thoáng mát nào thành một thiên đường ấm cúng. Cork cũng dễ lắp đặt hơn sàn gỗ truyền thống. Hệ thống sàn nổi nằm trên ván ép, bê tông, hoặc thậm chí sàn hiện có. Trong một buổi chiều, bạn có thể biến một nhà bếp hoặc sàn phòng chơi thành một tấm thảm thoải mái, nơi ngón chân của bạn có thể đi lang thang miễn phí mà không sợ cái lạnh lớn.
Tạo một bảng mẫu hình xương cá
Nếu bạn thích kết cấu xương cá, hãy xem những gì một chiếc lược sơn có thể làm. Vẽ một cái lược qua lớp men màu ướt cho cái bàn gỗ mỏng này trông gần như ba chiều. Một khi bạn có được tiện dụng với các kỹ thuật, bạn có thể thử nghiệm với sóng, ngoằn ngoèo, và crosshatches và trên các bề mặt khác, từ các bức tường để chậu hoa.
Xây dựng một tủ từ tủ cổ phiếu
Bát đĩa, phần ăn, khăn trải bàn - một tủ búp phê chứa rất nhiều không gian lưu trữ vào một dấu chân tương đối nhỏ, làm cho nó trở thành một tiện ích bổ sung cho bất kỳ hộ gia đình nào. Một chiếc răng chắc chắn, chất lượng cao có thể để lại một ngàn đô-la trong tài chính của bạn, nhưng bạn có thể nâng cấp một vài tủ cơ sở nhà bếp bằng khuôn, chân đồ nội thất và tay nắm để sản xuất một phần thủ công cho một phần chi phí mua một cái sẵn sàng.
Thực hiện một Jelly Tủ

Chiếc tủ cổ điển này trở nên phổ biến vào giữa những năm 1800, khi những người làm vườn ở vùng trung tâm, cách xa các trung tâm thị trấn, cần một chỗ tiện dụng để dự trữ chất bảo quản. Đôi khi bạn sẽ thấy nhiều phiên bản trang trí công phu hơn, bằng gỗ sồi hoặc anh đào, nhưng hầu hết đều được sơn thông, giống như ví dụ điển hình này. Nếu bạn muốn xây dựng, chúng tôi khuyên bạn nên làm việc với các bảng dán cạnh. Họ cung cấp cho bạn đủ chiều rộng để có được khung mặt và cửa ra khỏi một mảnh duy nhất, và, không giống như ván ép, các cạnh cắt được mịn màng và cảm thấy hoàn thành khi sơn.
Tạo một thanh Murphy gập xuống
Khi khách bắt đầu đến, hãy gập cánh cửa tủ xuống để tạo ra một bề mặt làm việc gọn gàng và chắc chắn. Được làm bằng gỗ tuyết tùng kháng tự nhiên, nó cũng sẽ an toàn cho việc xử lý thực phẩm. Bạn sẽ cần phải sử dụng một bộ định tuyến và một jig doweling để xây dựng cửa, với thanh inset của nó, nhưng không đổ mồ hôi.
x

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: 32 Nâng cấp nhà bếp dễ dàng
32 Nâng cấp nhà bếp dễ dàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-O__keGxNV7HzxhPzW4UXMcqybyrns0hqhcY5PJGvczKXKOo8dQ5W5t_RHstcuqPo0Oym6H2X3irJzVTbAupUYJIx5jtSLL23SsHQvZ0EzhOIyR8Vv5tjBhNpq8T7xDM0PL0ydMI137Ln/s320/3be8bc6d1f72ff2ca663.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-O__keGxNV7HzxhPzW4UXMcqybyrns0hqhcY5PJGvczKXKOo8dQ5W5t_RHstcuqPo0Oym6H2X3irJzVTbAupUYJIx5jtSLL23SsHQvZ0EzhOIyR8Vv5tjBhNpq8T7xDM0PL0ydMI137Ln/s72-c/3be8bc6d1f72ff2ca663.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/32-nang-cap-nha-bep-de-dang.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/32-nang-cap-nha-bep-de-dang.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy