Moodboard :: Hình dung nhà bếp Cellar Địa Trung Hải của chúng tôi

Các bạn có bao giờ cho mình một dự án mùa hè lớn để giải quyết không? Tại sao chúng ta nghĩ rằng chúng ta sẽ có tất cả thời gian này vào mùa...

Các bạn có bao giờ cho mình một dự án mùa hè lớn để giải quyết không? Tại sao chúng ta nghĩ rằng chúng ta sẽ có tất cả thời gian này vào mùa hè đột nhiên để làm việc? Bất kể, tôi đã chọn của tôi, và đó là tầng hầm của chúng tôi. Nó thực sự là khá thiên tài khi bạn nghĩ về nó, cho rằng đó là nơi tuyệt vời nhất (nhiệt độ khôn ngoan, chắc chắn không thiết kế khôn ngoan) trong nhà.

Và trong khi tôi không thực sự có thể bắt đầu thiết kế bất cứ thứ gì ở dưới đó cho đến khi tôi xóa hết tấn hộp và lộn xộn, đừng lo lắng. Tôi đã bắt đầu tưởng tượng tất cả những gì nó có thể là. Và điều đó bao gồm tu sửa nhà bếp hầm rượu nhỏ xuống đó vào nhà bếp lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải của những giấc mơ của tôi! Vì tất cả các bạn đều biết tôi yêu một tâm trạng tốt, tôi nghĩ, tại sao không bắt đầu ở đó !? Chỉ có thời gian này, chúng tôi đang làm việc đó một chút khác ...

Tôi chắc rằng nhiều người trong số các bạn đã quen thuộc với Corian vì các vật liệu thiết kế của họ, bao gồm cả thạch anh luôn là của tôi. Và trong khi các tài liệu của riêng họ luôn luôn là nguồn cảm hứng (tôi thích nhận được tay của tôi trên mẫu và chơi với họ!), Corian đã quyết định lấy cảm hứng một bước xa hơn.

Họ nhận ra rằng các tài liệu không chỉ là một liên lạc hoàn thiện cho một không gian, mà là một phần của một câu chuyện - câu chuyện của bạn - và họ muốn tạo ra một công cụ để truyền cảm hứng ở cấp độ sâu hơn và giúp bạn đóng vai trò của người kể chuyện. Và họ làm điều đó với nhà sản xuất Moodboard này - Tôi sẽ thừa nhận - rất nghiện để chơi với!

Vì vậy, trước khi công cụ này, tôi có lẽ sẽ đặt cùng một cái gì đó như thế này để cho bạn thấy những gì tôi đang đi trong tu sửa nhà bếp tầng hầm của chúng tôi ...
=>>> Việc sử dụng gạch và Terra Cotta tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng thấy
=>>> Tour trong nhà :: Đảo Blues trong một ngôi nhà bãi biển Mallorca bình dị
Nó đẹp quá! Và hữu ích vì nó có thể hiển thị nội thất đầy đủ. Nhưng điều tôi thấy là bằng cách bao gồm nội thất đã tồn tại, đôi khi chúng ta mất trí tưởng tượng. Trong khi đó, nếu tập trung vào một thứ gì đó trừu tượng hơn một chút, chúng ta tự do hơn để mơ ước toàn bộ không gian ...
Điều này có cảm thấy tốt không !? Vì vậy, đây là cách nó hoạt động (mặc dù nó rất đơn giản, bạn có lẽ chỉ nên nhảy qua và bắt đầu chơi với nó!).

Đầu tiên, bạn chọn một kiểu. Nếu bạn cảm thấy một vài trong số này, tôi khuyên bạn nên thử nhiều hơn một! Tôi đã thử nghiệm Organic, Relaxed và Bohemian cho moodboard này, và quyết định tôi thích các tùy chọn trong Relaxed tốt nhất.

Tiếp theo, bạn sẽ nhận được để thêm các yếu tố của bạn! Bạn bắt đầu với lựa chọn vật liệu Corian của bạn - Tôi chọn Bê tông Trung tính (một bề mặt rắn) và Neve (thạch anh). Sau đó, bạn có thể thêm phần 'tâm trạng'! Trong mỗi phần có hình ảnh tương ứng với phong cách bạn đã chọn. Ngoài ra còn có khả năng tải hình ảnh của riêng bạn!
=>>> Đá xuyên sáng
Trong số những hình ảnh đã có, tôi đã chọn basketweave. Tôi thực sự thích rằng đây là một lựa chọn vì nó là một kết cấu mà tôi chắc chắn muốn sử dụng trong không gian, nhưng thậm chí không nghĩ về nó như một phần của tâm trạng! Sau đó, tôi thêm kính màu xanh lá cây, lá cọ và đất nung.

Và nó đây rồi. Tâm trạng bếp hoàn hảo của tôi! Đây là một cách thực sự thú vị để tiếp cận quá trình thiết kế, và tôi hy vọng bạn sẽ thử nó! Oh! Và, nếu bạn thực sự yêu thích moodboard của bạn khi nó được thực hiện, bạn có thể in và khung nó quá!

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Moodboard :: Hình dung nhà bếp Cellar Địa Trung Hải của chúng tôi
Moodboard :: Hình dung nhà bếp Cellar Địa Trung Hải của chúng tôi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqlvJImfwn_bTyV0gGW7NVGNtg0LkMx_FmxGxyEjgI0nnoSTS919qXFNqUZ2NYgX7BInUz7vixwDhcy-M-E0LWrP1FTdzzb7Ljuqa-H6SEfp-RwQLahJNaiqRfvfttJdw4mZBYXyxic1Ex/s320/1136678_f12f_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqlvJImfwn_bTyV0gGW7NVGNtg0LkMx_FmxGxyEjgI0nnoSTS919qXFNqUZ2NYgX7BInUz7vixwDhcy-M-E0LWrP1FTdzzb7Ljuqa-H6SEfp-RwQLahJNaiqRfvfttJdw4mZBYXyxic1Ex/s72-c/1136678_f12f_2.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/moodboard-hinh-dung-nha-bep-cellar-ia.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/moodboard-hinh-dung-nha-bep-cellar-ia.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy