Phòng trong tuần :: Phòng khách & phòng ăn ấm áp, tràn ngập ánh sáng

Nếu phòng khách tràn đầy ánh sáng này không thuyết phục bạn rằng người da trắng ấm áp và dầm gỗ lộ ra là cách tốt nhất để tạo ra một không g...

Nếu phòng khách tràn đầy ánh sáng này không thuyết phục bạn rằng người da trắng ấm áp và dầm gỗ lộ ra là cách tốt nhất để tạo ra một không gian chào đón ngay lập tức, thì tôi không biết điều gì sẽ xảy ra! Sự kết hợp của không gian sống và ăn uống là một điều thú vị, nhưng tôi thích kế hoạch mở, dầm lộ ra ngoài và tông màu kem trong suốt. Vì vậy, nhiều chi tiết đẹp trong không gian này mà tôi đang tiết kiệm cho cảm hứng trong tương lai!
=>>>> Phòng trong tuần :: Phòng khách & phòng ăn ấm áp, tràn ngập ánh sáng
=>>>> Tour trong nhà :: Playful & Chic On Park Avenue

Lò sưởi và kệ tích hợp là một trong những yếu tố yêu thích của tôi trong phòng. Chúng giúp tạo bộ nhớ mà không cần thêm quá nhiều đồ nội thất, điều này cho phép dòng chảy đẹp và cảm giác cởi mở. Các tủ quần áo lớn trong khu vực ăn uống giúp neo và xác định không gian đó. Lưu ý rằng cũng không có bất kỳ mặt dây chuyền trên cao hoặc đèn chùm nào chặn chế độ xem hoặc chia nhỏ hình ảnh? Tôi thích nó!

Sự pha trộn giữa hiện đại, công nghiệp và cổ điển cũng rất lý tưởng trong khu vực phòng khách. Tôi ghen tỵ với chiếc bàn cà phê khổng lồ đó! Tôi rất thích có không gian rộng lớn như thế để giải trí quanh lò sưởi!
=>>>> Đá xuyên sáng nhân tạo
Và chúng ta hãy nói về khu vực ăn uống. Nếu tôi phải đoán, tôi sẽ gọi đây là một món ăn sáng hơn là một phòng ăn trang trọng. Thảm chắc chắn ném tôi ra một chút, nhưng đồng thời nó cảm thấy ấm cúng thích hợp cho một cái nhìn núi nhỏ với cà phê buổi sáng của bạn, bạn không nghĩ sao? Nếu bạn chuyển vào một ngôi nhà với một không gian mở rộng như thế này, bạn có nghĩ sẽ biến chỗ này thành một khu vực ăn uống không? Tôi không chắc tôi sẽ có, nhưng tôi thích nó!

Nếu bất cứ điều gì, tôi sẽ chỉ nhận được một số sàn gỗ cứng ở đây và một vài khu vực đáng yêu thảm để mặt đất mỗi không gian. Ngoài ra, tôi thực sự sẽ không thay đổi một điều gì! Thế còn bạn?

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Phòng trong tuần :: Phòng khách & phòng ăn ấm áp, tràn ngập ánh sáng
Phòng trong tuần :: Phòng khách & phòng ăn ấm áp, tràn ngập ánh sáng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1YqyV7H4UWs3lRI2O5bdkuUpZZufRFsaNKynKnk49c85wUE3NOAg222CZpV82_eC7bbaBqshHSC1gvYzmDJgxjarbnsmTZzvGqOTwc6ahfVRz4AZIPDVx4MHpDLjejc6eCoEvt2tiE5nS/s320/Interior_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1YqyV7H4UWs3lRI2O5bdkuUpZZufRFsaNKynKnk49c85wUE3NOAg222CZpV82_eC7bbaBqshHSC1gvYzmDJgxjarbnsmTZzvGqOTwc6ahfVRz4AZIPDVx4MHpDLjejc6eCoEvt2tiE5nS/s72-c/Interior_2.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/phong-trong-tuan-phong-khach-phong-am.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/phong-trong-tuan-phong-khach-phong-am.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy