Tour trong nhà :: Playful & Chic On Park Avenue

Có một loại sang trọng mới - có lẽ chúng ta thậm chí có thể dám gọi nó là sự lộng lẫy - điều đó đã nổi lên trong những năm gần đây mà tôi th...

Có một loại sang trọng mới - có lẽ chúng ta thậm chí có thể dám gọi nó là sự lộng lẫy - điều đó đã nổi lên trong những năm gần đây mà tôi thực sự thích. Và ngôi nhà Park Avenue này được thiết kế bởi Studio DB là ví dụ hoàn hảo về những gì nó trông giống như tôi. Mod hình dạng, khoảnh khắc hay thay đổi, chi tiết tùy chỉnh; Đó là một phong cách hit ngay giữa chủ nghĩa tối đa và chủ nghĩa tối giản. Đó là lớp, nhưng không quá. Đầy màu sắc nhưng không quá. Có hình mẫu. Có kết cấu. Và, bạn tốt hơn tin rằng có phong cách.
=>>>> Phòng trong tuần :: Phòng khách & phòng ăn ấm áp, tràn ngập ánh sáng
=>>>> Tour trong nhà :: Playful & Chic On Park Avenue
Bạn sẽ nhận thấy rằng không gian sống trong ngôi nhà này cung cấp nhiều đường cong - một cái nhìn rất hiện tại nhưng cũng rất hữu ích cho những không gian nhỏ hơn. Có một dòng chảy tốt đẹp đến các phòng mà các cạnh cứng đã được tránh, và tôi phải nói rằng - đối với hầu hết các phần - tôi là một fan hâm mộ. (PS - Bạn có nhận thấy rằng tác phẩm nghệ thuật không? Đó thực sự là Frame TV, và lý do duy nhất mà nó thậm chí còn đăng ký với tôi là vì tôi có nghệ thuật được lưu làm một trong những mục yêu thích của tôi!)

Ngoài ra, chúng ta có thể có được một hallelujah, amen cho tấm thảm đó !?
Phòng ăn này là tất cả. Đó cũng là lý do tôi tìm thấy tour du lịch nhà này, theo dõi nó trên instagram, tìm nguồn, và ngay lập tức xác định rằng phần còn lại của ngôi nhà cần phải được chia sẻ. Nhưng thực sự, căn phòng này là ngôi sao. Ánh sáng đơn thuần chỉ đơn giản là tuyệt vời. Vì vậy, vui vẻ, rất hiện đại, rất góc cạnh, kết hợp với hình nền chinoiserie và bàn ghế siêu hiện đại? Có có có. Đây là dấu hiệu của TALENT bạn bè của tôi!
Cũng yêu thích các bản dựng sẵn này. Nói về điều đó - chúng ta cảm thấy thế nào về nhung? Vẫn yêu nó? Qua nó? Tôi tò mò!
=>>>> Đá xuyên sáng nhân tạo
Tin tưởng rằng nó hay không, các chi tiết trong nhà này thậm chí còn tốt hơn khi nói đến nhà bếp và phòng tắm. Hãy xem xét các yếu tố không bình thường trong căn phòng này một mình. Gạch tàu điện ngầm màu đen và vữa trắng ở phía bên của hòn đảo. Một ánh sáng hoàn toàn mát mẻ (vintage?). Một hit lớn của màu sắc trong những gì tôi tin rằng có thể là tủ lạnh. Và cửa ra vào túi vì - thực tiễn.

Thông qua nhà bếp, chúng tôi có được một cái nhìn thoáng qua của một phòng gia đình ấm cúng, nơi mọi thứ thư giãn khá một chút, nhưng bên hình nền tiếp tục. Bạn cũng phải yêu những khung màu xanh đậm được trộn lẫn trên tường thư viện!


Tôi yêu thích việc chuyển đổi hình nền trong văn phòng góc này. Ngoài ra, một điểm hoàn hảo cho một chiếc bàn nhỏ là gì. Nó vẫn còn ánh sáng tự nhiên, vì vậy bạn sẽ không ghét ngồi ở đây, nhưng nó không phải mọi thứ khác, vì vậy ngay cả khi nó lộn xộn nhất bạn không có những giấy tờ và hóa đơn ngồi ở giữa phòng khách của bạn.
Một nơi nào đó trong sự pha trộn của các không gian này (phòng ăn, có lẽ?) Là tủ quần áo nhỏ tuyệt vời này như một minibar. Đây là một trong những chi tiết mà tôi sống. Màu đỏ của tủ hoàn toàn phù hợp với màu đỏ trong đèn treo tường, nhưng một cái gì đó bạn sẽ không bao giờ biết trừ khi bạn mở này lên một shot ảnh này ngay tại góc độ này. Tôi có lẽ sẽ instagram góc này mỗi ngày.

Thậm chí tốt hơn, xin lưu ý sự gần gũi của phòng ngủ với rượu vang. Chúng tôi đang nói những điểm thưởng nghiêm túc ở đây.
Các phòng ngủ trong ngôi nhà này không quá thú vị, nhưng họ vẫn duy trì sự chú ý đến từng chi tiết mà chúng tôi đã thấy. Trường hợp tại điểm, màu xanh lá cây kéo và khay trên đầu giường tùy chỉnh này, và màu hồng tinh tế trong đèn treo tường. Việc sử dụng màu sắc trong ngôi nhà này thật đáng kinh ngạc. Nó đi theo dòng vui tươi và sang trọng rất tốt, và nó cảm thấy như một chút ngạc nhiên hạnh phúc trong mỗi phòng.
Nơi có đồng thau trong bồn tắm chính, phòng tắm của trẻ em có được một liều màu, và tôi yêu sự liên tục của ý tưởng này trong suốt không gian! Đồng thau là cực kỳ tuyệt đẹp, nhưng các màu sắc khác rất thú vị. Thật khó để chọn một mục yêu thích! Tôi cũng muốn bình luận về sự pha trộn của vật liệu ở đây bởi vì gần đây tôi đã thực sự có vẻ như một số phòng tắm đi một chút điên rồ với nhiều yếu tố gạch và đá. Điều này thực sự đánh dấu cho tôi!

Bây giờ, đến phòng trẻ em ...
Một lần nữa, rất thú vị với các hit màu! Và xem dưới đây? Đó là những gì tôi đã nói về với các trimwork trong phòng tắm. Ồ, và họ cũng có hình nền thú vị nhất! (Không có gì ngạc nhiên vào thời điểm này!)
Căn phòng này rất tinh vi, ban đầu tôi nhầm nó với phòng ngủ chính! Nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng nó phải dành cho một cô gái tuổi teen? Đây sẽ là thiên đường của tôi vào khoảng 14! Một chỗ ngồi trên cửa sổ, một bàn trang điểm tích hợp ... nó hoàn hảo.
Tôi sẽ vui vẻ xem lại tuổi trẻ của tôi nếu nó có nghĩa là sống trong giường và bồn tắm này.

Các yếu tố yêu thích của bạn từ ngôi nhà này là gì? Thật khó để chọn một! Mỗi phòng đều rất chu đáo và đầy đủ các chi tiết vui nhộn và cá tính. Sao chép nó có thể không dễ dàng, nhưng dưới đây là cách chúng ta có được giao diện:

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Tour trong nhà :: Playful & Chic On Park Avenue
Tour trong nhà :: Playful & Chic On Park Avenue
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTW-PZCkbAyThDFkXUk5o_2VlDu1EmPrYz52-6kXfC3xzyq6iVH1FGD886D24v2FEH3XHR8RxivJQR-bk25zEWpYZgrE8JrDxyj-6xlUTdMBhvervA88Vjl3YnWwuoTUCcQ6LC1R_2K488/s320/Modern-Homework-Space-For-Kids-1200x801_c_preview.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTW-PZCkbAyThDFkXUk5o_2VlDu1EmPrYz52-6kXfC3xzyq6iVH1FGD886D24v2FEH3XHR8RxivJQR-bk25zEWpYZgrE8JrDxyj-6xlUTdMBhvervA88Vjl3YnWwuoTUCcQ6LC1R_2K488/s72-c/Modern-Homework-Space-For-Kids-1200x801_c_preview.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/tour-trong-nha-playful-chic-on-park.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2018/11/tour-trong-nha-playful-chic-on-park.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy