Những điều bạn cần biết về trang trí nội thất 3D

Bạn có muốn tìm hiểu về trang trí nội thất 3D và hiểu nó là gì không? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu các yếu tố cần thiết c...

Bạn có muốn tìm hiểu về trang trí nội thất 3D và hiểu nó là gì không? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu các yếu tố cần thiết của trang trí nội thất 3D. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn hiểu toàn bộ lĩnh vực, mục tiêu của nó là gì và giá trị thiết yếu của nó là gì.

Cách tạo mô hình 3D

Có hai cách thiết yếu mà mô hình 3D có thể được tạo:
1. Tự động
2. Thủ công
Với phương thức tự động, mô hình được tạo bằng máy quét 3D trong khi với phương pháp thủ công, người tạo mô hình phải sử dụng chương trình và tạo bản phác thảo. Tuy nhiên, ngày nay, trong ngành thiết kế và các lĩnh vực khác, khi ai đó nói mô hình hoặc thiết kế 3D, điều đó có nghĩa là một kiến ​​trúc sư hoặc nhà thiết kế đang dựa vào phần mềm máy tính để tạo ra các mô hình.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Các mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp
>>>>> 6 ngôi nhà trang trí nội thất đẹp sang trọng

Làm thế nào để trang trí nội thất 3D

1. Mô hình 3D

Bước đầu tiên là tạo các đối tượng dựa trên các phép đo của chúng và tỷ lệ được xác định trước. Có nhiều loại công cụ hoặc chương trình khác nhau có thể được sử dụng để tạo mô hình 3D, bao gồm Autodesk, ZBrush, Google SketchUp, Blender, v.v.

2. Tạo hình ảnh thực tế: vật liệu, kết cấu và chất lượng vật lý

Cho dù chúng ta đang nói về loại hình đại diện 3D nào, tất cả các vật liệu, mô hình và bề mặt trên đó đều có các thông số kỹ thuật khác nhau. Điều này có nghĩa là chúng có các vật liệu, màu sắc khác nhau, chúng tương tác khác nhau với ánh sáng, v.v. Tất cả các chi tiết cụ thể này cần được xem xét và tinh chỉnh để tất cả các mô hình có độ trung thực nhất.

3. Thêm nguồn sáng

Ánh sáng trong một đại diện 3D nhất định cần phải đủ để tránh phá vỡ sự cân bằng của toàn bộ tác phẩm. Nó có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo và đối với hầu hết các thiết kế nội thất 3D, đó là nhân tạo. Bởi vì việc thể hiện được thực hiện để giúp mọi người thấy một không gian nhất định sẽ trông như thế nào sau khi hoàn thành.
Bất kể trường hợp nào có thể xảy ra, tất cả các yếu tố trong không gian đều sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và đây là lý do tại sao nó rất quan trọng. Đây là lý do tại sao độ sâu, độ sáng và bóng được tạo ra bởi ánh sáng cần phải được điều chỉnh hợp lý để chúng trông tự nhiên. Khi điều này được thực hiện đúng, việc trang trí nội thất 3D sẽ trông thực tế và thuyết phục hơn.

COMMENTS

Tên

cách trang trí nội thất đẹp,1,trendviet hi hi,1,
ltr
item
Nội thất Trend Việt: Những điều bạn cần biết về trang trí nội thất 3D
Những điều bạn cần biết về trang trí nội thất 3D
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgx0IDX7kV5jQdvOpXRM89gWfeoggyye9-60DL5EctQT8zGl9U6PQsktFYLuAkq8a8T_Khlld2UFOhJH6mOQboSH0cvPhE5LYLEsXke_aLgRC1Qaf1Z2ab2nBy0hRu8rXioqptX1ZYMzBc_/s640/trang-tri-noi-that-3d-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgx0IDX7kV5jQdvOpXRM89gWfeoggyye9-60DL5EctQT8zGl9U6PQsktFYLuAkq8a8T_Khlld2UFOhJH6mOQboSH0cvPhE5LYLEsXke_aLgRC1Qaf1Z2ab2nBy0hRu8rXioqptX1ZYMzBc_/s72-c/trang-tri-noi-that-3d-1.jpg
Nội thất Trend Việt
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/05/nhung-ieu-ban-can-biet-ve-trang-tri-noi.html
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/
https://noithatxuyensang.blogspot.com/2019/05/nhung-ieu-ban-can-biet-ve-trang-tri-noi.html
true
5328487947488987805
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy